เดอะ กรีนเนอรี รีสอร์ท (The Greenery Resort)

เดอะ กรีนเนอรี รีสอร์ท (The Greenery Resort)

เดอะ กรีนเนอรี รีสอร์ท ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน ตัวเมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวผจญภัย โกลเด้น จูบีลี่ คอนเวนชั่น ฮอล์, โรงพยาบาลเวชประสิทธิ์, โรงพยาบาลขอนแก่น เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม

การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ เดอะ กรีนเนอรี รีสอร์ท ทำให้การเข้าพักที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม โรงแรมได้เตรียมบริการ ที่จอดรถ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด

นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ฝักบัว, โทรทัศน์ (เคเบิล), โทรทัศน์, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึง สวน ด้วยที่ตั้งที่ดีเยียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว เดอะ กรีนเนอรี รีสอร์ท จึงน่าพึงพอใจในหลายๆ ด้าน

[mappress mapid=”2432″]

Related posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *