โอเอซิส รีสอร์ท (Oasis Resort)

โอเอซิส รีสอร์ท (Oasis Resort)

โอเอซิส รีสอร์ทในเขตที่สวยงามอย่าง ตัวเมืองกระบี่ โอเอซิส รีสอร์ท ให้คุณรื่นรมย์ไปกับทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นในใจกลางย่านกิจกรรมทางวัฒนธรรม กีฬา กิจกรรมทางศาสนาของ กระบี่ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ โรงพยาบาลกระบี่ วัดแก้ว ตลาดกลางคืน ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ

โอเอซิส รีสอร์ทด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โอเอซิส รีสอร์ท รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ บริการนำรถไปจอด ที่จอดรถ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ โอเอซิส รีสอร์ท โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง

โอเอซิส รีสอร์ท นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น เครื่องปรับอากาศ โต๊ะเขียนหนังสือ โทรทัศน์ เคเบิล ฝักบัว น้ำขวดฟรี ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด รื่นรมย์ได้ตลอดวันกับบรรยากาศผ่อนคลายของ สวน สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ โอเอซิส รีสอร์ท สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน กระบี่

[mappress mapid=”2648″]

Related posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *