โรงแรมครอสทู กุยบุรี (X2 Kui Buri Hotel)

โรงแรมครอสทู กุยบุรี (X2 Kui Buri Hotel)

โรงแรมครอสทู กุยบุรี เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมใน ประจวบคีรีขันธ์ ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน กุยบุรี ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 13 km.Km และจากสนามบินเพียง 20 km.Km โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งนี้ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากทุกปี อีกทั้งยังอยู่ใกล้ ต้อง มาเหมา, หาดเสด็จ, อ่าวน้อย อีกด้วย

โรงแรมครอสทู กุยบุรี มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง รูมเซอร์วิส, จักรยานให้เช่า, ห้องประชุม, บาร์/ผับ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ

ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย ห้องอาบน้ำฝักบัวแยกต่างหากและอ่างอาบน้ำ, เครื่องเล่นดีวีดี/ซีดี, เครื่องเป่าผม, ฝักบัว, โทรทัศน์ ในห้องพักแต่ละห้อง โรงแรมให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ รวมถึง บริการนวด, กีฬาทางน้ำ, สวน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา ให้คุณได้ผ่อนคลายหลังท่องเที่ยวเต็มที่ในเมือง โรงแรมครอสทู กุยบุรี เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง ประจวบคีรีขันธ์ ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก

[mappress mapid=”1790″]

Related posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *