วีวา วิลล่า บางปะกง (VIVA VILLA Bangpakong)

วีวา วิลล่า บางปะกง (VIVA VILLA Bangpakong)

วีวา วิลล่า บางปะกง ตั้งอยู่ในใจกลางของ ฉะเชิงเทรา และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม ฉะเชิงเทรา จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ วีวา วิลล่า บางปะกง ทำให้การเข้าพักที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปที่เลือกสรรมาแล้ว เช่น รูมเซอร์วิส, จุดบริการทัวร์, บาร์ริมสระน้ำ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการซักรีด/ซักแห้ง ได้ที่โรงแรมแห่งนี้

ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย ห้องครัวเล็กๆ, ระเบียง/ชานเรือน, เครื่องเล่นดีวีดี/ซีดี, ฝักบัว, เครื่องปรับอากาศ ในห้องพักแต่ละห้อง สิ่งนันทนาการในโรงแรม รวมถึง สวน, บริการนวด, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ได้รับการออกแบบเพื่อการพักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ วีวา วิลล่า บางปะกง

[mappress mapid=”2376″]

Related posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *