ลิตเติ้ล ซันไชน์ บูติค บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Little Sunshine Boutique Beach Resort & Spa)

ลิตเติ้ล ซันไชน์ บูติค บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Little Sunshine Boutique Beach Resort & Spa)

ในเขตที่สวยงามอย่าง คลองสน ลิตเติ้ล ซันไชน์ บูติค บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ให้คุณรื่นรมย์ไปกับทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นในใจกลางย่านการออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การพักผ่อนริมชายหาด, ความโรแมนติคของ เกาะช้าง (ตราด) จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยที่ตั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลักของเมือง เช่น อัยยะสปา, ศาลเจ้าพ่อเกาะช้าง, หาดคลองสน ผู้เข้าพักจะหลงรักโรงแรมแห่งนี้แน่นอน

ลิตเติ้ล ซันไชน์ บูติค บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ทางโรงแรมได้จัดหา รูมเซอร์วิส, พื้นที่สูบบุหรี่, ที่จอดรถ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร ไว้ให้บริการ

ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 6 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง บริการนวด, สปา, กีฬาทางน้ำ, สวน, จาคุซซี ของทางโรงแรมเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากวันที่วุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ ลิตเติ้ล ซันไชน์ บูติค บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน เกาะช้าง (ตราด)

[mappress mapid=”2171″]

Related posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *