น่าน โนเบิล เฮาส์ การ์เดน รีสอร์ท (Nan Noble House Garden Resort)

น่าน โนเบิล เฮาส์ การ์เดน รีสอร์ท (Nan Noble House Garden Resort)

น่าน โนเบิล เฮาส์ การ์เดน รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน น่าน โรงแรมตั้งอยู่ 2.0 km จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวผจญภัย สนามกีฬากลางจังหวัดน่าน, สนามบินแนน, วัดภูมินทร์ เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม

น่าน โนเบิล เฮาส์ การ์เดน รีสอร์ท มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง จักรยานให้เช่า, อำนวยความสะดวกคนพิการ, ที่จอดรถ, บริการซักรีด/ซักแห้ง, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน

โรงแรมประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม 10 ห้อง ภายในแต่ละห้องยังมี โต๊ะเขียนหนังสือ, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, โทรทัศน์ ไว้บริการอีกด้วย ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการหลายหลายไว้คอยให้บริการ รวมถึง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน น่าน เลือก น่าน โนเบิล เฮาส์ การ์เดน รีสอร์ท เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ

[mappress mapid=”1911″]

Related posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *