เดอะ พาร์ค ไดร์ฟ-ทรู เช็คอิน รีสอร์ท (The Park Drive-Thru Check-In Resort)

เดอะ พาร์ค ไดร์ฟ-ทรู เช็คอิน รีสอร์ท (The Park Drive-Thru Check-In Resort)

เดอะ พาร์ค ไดร์ฟ-ทรู เช็คอิน รีสอร์ท ได้รับการสร้างขึ้นในปี 2010 และเป็นดั่งเครื่องประดับที่โดดเด่นแต่งแต้มแนวอาคารของเมือง โรงแรมตั้งอยู่ 5.0 km จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

เดอะ พาร์ค ไดร์ฟ-ทรู เช็คอิน รีสอร์ท ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ทางโรงแรมได้จัดหา นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้, พื้นที่สูบบุหรี่, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง ไว้ให้บริการ

เดอะ พาร์ค ไดร์ฟ-ทรู เช็คอิน รีสอร์ท ให้บริการห้องพัก 16 ห้องที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), น้ำขวดฟรี, ฝักบัว, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, เครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร เดอะ พาร์ค ไดร์ฟ-ทรู เช็คอิน รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน ปทุมธานี

[mappress mapid=”1824″]

Related posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *