อมารี ออคิด พัทยา

อมารี ออคิด พัทยา

อมารี ออคิด พัทยา (Amari Orchid Pattaya) ตั้งอยู่ท่ามกลางความร่มรื่นของสวนที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม และยังตั้งอยู่บริเวณ ถนนเลียบชายหาดพัทยา ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 1 กิโลเมตร ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมืองพัทยาได้ รีสอร์ทแห่งนี้ยังเป็นที่นิยม ทั้งในฝั่ง ´โอเชี่ยนทาวเวอร์´ และ ´การ์เด้น วิง´ ประกอบด้วยห้องพักสุดหรู ซูพีเรีย, ดีลักซ์, โอเชี่ยน ดีลักซ์ และ จูเนียร์ สวีท พร้อมด้วยบริการที่ท่านไม่มีวันลืม

ตึกการ์เด้น วิง คุณจะได้รับการบริการที่ดีเยี่ยมและพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศที่สดชื่นจากต้นไม้นานาพรรณ พร้อมให้บริการห้องพักทั้ง 226 ห้อง ทุกห้องได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยม พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ตึกโอเชี่ยนทาวเวอร์ เป็นโรงแรมสูง 20 ชั้น ตั้งอยู่ถนนเลียบชายหาดพัทยา ห้องพักตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยกว้างขวางมองเห็นวิวทะเลที่สวยงามของอ่าวพัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ มีบริการห้องอาหารนานาชาติ, บาร์, Breeze Spa, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ และ ห้องประชุม ´อรันดาบอลรูม´ ซึ่งเป็นห้องประชุมที่ตั้งแยกออกมาอย่างโดดเด่น พร้อมศูนย์บริการธุรกิจ ห้องประชุม รวมทั้งการประชุมผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์

[mappress mapid=”2332″]

Related posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *